Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: THÔN KỆ CHÂU 2 - XÃ PHÚ CƯỜNG - TP HƯNG YÊN
Điện thoại: 0976637379
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Mầm non Phú Cường đã phát động phong trào Hội giảng trong 11.

Chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Mầm non Phú Cường tổ chức Hội giảng. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường. Hội giảng cũng là một đợt sinh hoạt chuyên môn có ý nghĩa, hiệu quả, hướng tới đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học - tinh thần cốt lõi của việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay. Qua hội giảng khơi dậy niềm tự hào về nghề dạy học và trọng trách vinh quang của sự nghiệp “trồng người” đồng thời nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, phẩm chất, đạo đức của mỗi nhà giáo, thi đua phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Hội giảng chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/ 2023 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tổ chuyên môn và giáo viên trong toàn trường.  Các tiết tham gia Hội giảng đã được giáo viên thể hiện sự sáng tạo, chuẩn bị chu đáo và sự cố gắng, nỗ lực trong đổi mới phương pháp dạy học, phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Học sinh hào hứng với các giờ học. Các tổ chuyên môn luôn trách nhiệm, cùng đồng hành với các cô giáo để tiết dạy thành công. Hội giảng có thể xem như một cơ hội để rèn luyện kỹ năng, phẩm chất của cả giáo viên và học sinh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết