Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: THÔN KỆ CHÂU 2 - XÃ PHÚ CƯỜNG - TP HƯNG YÊN
Điện thoại: 0976637379
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới trường Mầm non Phú Cường long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024 

Một mùa thu nữa lại về, tiếng trống khai trường hứa hẹn bao náo nức, bao bận rộn với những ước mơ khát vọng của mỗi cô cậu học trò. Song những kỷ niệm thơ ấu của thời học sinh bao giờ cũng in đậm trong ký ức, được người ta khắc ghi, nâng niu trân trọng nhất. Ngày hôm nay, hòa trong niềm vui chung của hàng triệu giáo viên và học sinh, sinh viên  trong cả nước, cô và trò trường Mầm non Phú Cường đã chào đón một ngày lễ khai trường thật long trọng và ấm cúng trong sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân trong xã. Một ngày lễ khai trường thật đặc biệt trong điều kiện khó khăn về cơ sở vật chất vì trường đang trong thời gian xây dựng.

Sáng nay, sáng 5 tháng 9, Lễ khai giảng thực sự là ngày hội của tất cả học sinh, thầy cô và phụ huynh. Mới sáng sớm, không khí khai trường đã nhộn nhịp. Mỗi thầy cô một việc chuẩn bị cho sân khấu, chuẩn bị cho đội văn nghệ và cho cả học sinh của mình. Mặc dù trường đang trong quá trình xây dựng nhưng với sự quan tâm của địa phương, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự chu đáo, ân cần của Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên và học sinh vẫn có nơi học tập và làm việc an toàn và sạch sẽ. Đặc biệt hơn chúng tôi vẫn đón một lễ khai trường thật vui vẻ.

      Dưới ánh nắng mùa thu, dưới bầu trời trong vắt, những gương mặt ngây thơ đang háo hức chờ đợi… Các con ngồi thành hàng ngay ngắn. Trên sân khấu được trang trí đơn giản nhưng không kém phần trang trọng. Sau lời giới thiệu của cô Huệ là phần đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng các thầy cô và học sinh trong cả nước nhân ngày khai trường. Cả sân trường im lặng, xúc động vì sự quan tâm ân cần của người đứng đầu nhà nước với nền giáo dục hiện nay. Hy vọng những ước mơ, những kì vọng mà Chủ tịch nước và hàng triệu thầy và các thế hệ học trò sẽ làm được cho đất nước trong tương lai.

Tiếp nối cho phần Lễ khai giảng là bài diễn văn khai giảng của cô Phan Thị Thanh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Năm học 2023 - 2024 nhà trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, giữ vững danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc". Tập thể giáo viên luôn tận tụy, nhiệt huyết với nhiệm vụ của mình. 

Trong buổi Lễ Khai giảng hôm nay, cô và trò trường Mầm non Phú Cường còn được đón nhận rất nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, phụ huynh học sinh bằng những lãng hoa tươi thắm. Sự quan tâm là một nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với cô và trò của nhà trường.

Tiếp theo là phần trao thưởng cho tập thể, cán bộ, giáo viên đã đạt được thành tích trong năm học 2022 - 2023 vừa qua.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết